Đánh giá sản phẩm tinh bột nghệ cô Thảo của khách hàng

tinh bot nghe

Tôi xin thay mặt gia đình cám ơn các quý khách gần xa đã bấy lâu tin dùng sản phẩm TINH NGHỆ CÔ THẢO của gia đình chúng tôi , và chúng tôi...

Tôi xin thay mặt gia đình cám ơn các quý khách gần xa đã bấy lâu tin dùng sản phẩm TINH NGHỆ CÔ THẢO của gia đình chúng tôi , và chúng tôi coi sự tín nhiệm và tin tưởng của quý khách hàng gần xa là động lực để chúng tôi ngày càng cố gắng làm ra nhiều sản phẩm tinh bột nghệ chất và lượng cao hơn nữa !
    Sau đây tôi xin chia sẻ cùng quý khách gần xa tâm sự và suy nghĩ của các quý khách hàng sử dụng TINH NGHỆ CÔ THẢO  bấy lâu nay . Tôi chưa bao gìơ đếm là gia đình có bao nhiêu khách hàng mà chỉ xin mãn phép nêu ra một số khách hàng như sau :
Hàng ngày tôi dùng tinh bot nghe để giữ nét trẻ và đẹp cho mình !


     Chị Thanh Xuân - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 Các bạn có tin là tôi đã gần 50 tuổi rồi không ( chính xác là 46 tuổi ), hiện con gái nhà tớ đang học năm thứ 3 đại học rồi đó . Bí quyết của tớ là đều đặn hàng ngày sử dụng tinh bột nghệ : trong uống, ngoài bôi cùng với chế độ ăn uống khoa học ( ăn nhiều rau quả, ít ăn thịt ). Đồng thời tập thể dục chăm chỉ làm cho tôi trẻ và khỏe, ông xã cứ khen " Em trông như hồi 20 ấy " . Nghe mà thấy vui quá ... Tôi có một Spa riêng, nên những cái gì tốt nhất thì tôi phải lựa chọn chứ .

Tinh Bột Nghệ Cô Thảo giúp tôi trị hẳn bệnh đau dạ dày lâu năm ! 

Anh Nguyễn Huy Long -Long Thành -Đồng Nai
   " Trước kia tôi làm nghề thợ điện, vì thường xuyên treo mình trên cao, ăn uống thất thường , công việc căng thẳng, thời tiết khắc nhiệt đã khiến tôi bị đau dạ dày hơn chục năm ,có lúc tôi gầy còn 50kg. Tôi uống bao nhiêu thuốc tây cũng không khỏi hẳn, sau nhờ bạn mách tôi mua tinh bột nghệ về uống hàng ngày , được 6 tháng sau coi như khỏi hẳn, và tôi vẫn duy trì uống hơn 3 năm nay , bây giờ béo tốt thế này đấy, anh cười lớn .!" 
 Nhờ dùng Tinh Bột Nghệ Cô Thảo thường xuyên nên trông tôi trẻ hẳn ra đấy


Cô Vương Thị Hạnh - TP Hà Giang.
"Năm nay tôi 66 tuổi, tôi đã về hưu khá lâu, tôi hiện ở TP Hà Giang, cách đây 12 năm tôi có cô cháu họ ở quê đằng ngoại mang biếu 1 kg quà quê - Tinh bột nghệ ( Hiệu Cô Thảo, ngày ấy còn bọc bằng túi giấy) , tôi dùng ban đầu là để cho khỏe người vì trước tôi bị bệnh đường tiêu hóa, luc nào cũng gầy gò và da hơi nhợt nhạt . Sau khi dùng liên tục khoảng 3 tháng tôi thấy ăn ngủ tốt, và lên được 2 cân . Từ đó đến nay ngày nào tôi cũng uống tinh bột nghệ với nước ấm . Nay thấy mình đứng với các bà đồng niên thấy trẻ hẳn ra , ông nhà tôi cứ đùa " Bà hắn còn Xuân lắm " ...tôi cũng thấy phấn khởi.
Tinh Bột Nghệ Cô Thảo đã xóa sạch mụn, làm da em mịn màng nên em tự tin hơn ! 

 Lê Bích Ngọc - SV Năm 2 (FTU- TP Hồ Chí Minh) 
Hi, em là sinh viên khoa TMQT,  chương trình học của em khá nhiều, em quyết dành các học bổng cao và ngoại ngữ nên hay thức đêm, vì thế mụn xuất hiện và da mặt em không được mịn màng  . Em là người không thích lòe loẹt mấy nên kinh nghiệm trang điểm không có nhiều . Đến ngày 8-3 năm vừa rồi anh trai em mua tặng em một gói quà, bên trong là Tinh bột Nghệ Cô Thảo - Gói 500 (gr). Ban đầu em cũng ngại chẳng dùng mấy, sau lên mạng tìm hiểu mới biết công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ . Và em chuyển sang dùng 5 lần 1 tuần , kết quả rất khả quan . Từ đó đến nay em vẫn dùng thường xuyên, và mụn đã biến mất, hơn thế nữa da mặt em mịn màng hơn hẳn, 
Huyết áp tôi đã ổn đinh hơn trước cám ơn Tinh Bột Nghệ Cô Thảo

 Cô Cao Thị Mến - Huyện Thạch Hà - Tỉnh Hà Tĩnh .
Nhà tôi mãi trong Thạch Hà - Hà Tĩnh , nhà trong vùng sâu đi lại chẳng thuận tiện lắm có muốn mua bán gì cũng khó khăn . Tôi cũng ít khi đi khám bệnh, Cách đây 3 năm anh con trai đóng quân ngoài Đảo Trường Xa, về phép thăm và đưa mẹ đi khám sức khỏe ( lúc ấy tôi đang bị ốm hơn 1 tháng). Đi khám bác sĩ bảo tôi bị cao huyết áp và phải ăn kiêng thịt mỡ, bánh kẹo tránh công việc căng thẳng .... Tôi đã thay đổi nếp sinh hoạt và chịu khó tập thể dục nhiều và thấy người cũng đỡ , nhưng có lẽ tôi khỏe lên thế này là do cô con dâu chăm sóc . Cô ấy gửi mua tinh bột nghệ ở ngoài Hà Nội  để về cho tôi uống 2 năm nay rồi . Tuần trước đi khám bác sĩ ngạc nhiên bảo huyết áp tôi ổn định hẳn rồi và sinh hoạt tôi vẫn phải giữ như cũ , vẫn tập thể dục , vẫn ăn kiêng và uống thêm 1 ly tinh bột nghệ hàng ngày vào buổi sáng.
Da mặt tôi đã hết bị khô, nứt nẻ nay lại hồng hào hơn trước

Chị Đào Thị Nhã - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tôi làm bên phòng đối ngoại của  một công ty nước ngoài, trụ sở chính ở VinCom Bà Triệu , vào khoảng tháng 11 năm ngoái tôi không hiểu sao, sau khi ngủ dậy vào buổi sáng tự nhiên thấy da mặt của mình bị khô và nẻ , đến chiều thì bắt đầu xưng lên và rất là khó chịu. Chiều hôm ấy tôi về sớm khoảng 3h30 tôi sang bên chị bạn chủ một Spa và hỏi cách trị liệu cho MẶT TIỀN của mình . Ngay lập tức chị bạn xem rồi kết luận da tôi bị khô, nứt nẻ do thời tiết và quá lạm dụng kem trang điểm ,đây là phản ứng .... Và tôi được chị bạn cho mastxa rồi cho đắp mặt lạ , tôi thấy mùi quen quen nhưng chưa rõ là loại gì nên hỏi . Chị bảo Tinh bột nghệ đấy , Sau hơn 30 phút, tôi cảm thấy dễ chịu hẳn . Và xin luôn chị bạn hộp tinh bột nghệ về dùng , từ đó tôi không còn bị khô da mặt và nứt nẻ nữa và tôi cũng hạn chế dùng mỹ phẩm như kem dưỡng da , tooic huyển sang dùng mỹ phẩm có nguồn gốc tự tiên và tin dùng TINH BỘT NGHỆ luôn .

 Thật bất ngờ sau khi sinh em đã lấy lại được form của mình



Bác Bùi Văn Tâm - Tiền Giang
    Các anh thấy đấy , quê tôi là vựa lúa của ĐB Sông Cửu Long, quang năm bám đất làm ruộng vườn nên ở thời điểm 5 năm trước tôi bị bệnh thấp khớp , đau lắm . Thời tiết trong này có hai mùa ,mùa mưa và mùa nắng, cú khi trở trời là tôi đau nhức vô cùng . Tôi quyết tâm đi khám và điều trị tận gốc bệnh thấp khớp nhưng anh bác sĩ bảo phải điều trị lâu dài với liệu pháp tổng hợp chứ không thể khỏi trong vài tháng . Anh ấy kê đơn thuốc và dặn tôi nếu có thể mua thêm tinh bột nghệ mà dùng sẽ đỡ hơn nhiều đó ... Tôi nghe theo và duy trì từ đó đến giờ , hiện tại tôi thấy khỏe hơn rất nhiều , bệnh thấp khớp giảm hẳn. Hôm nay tôi còn gia đồng giúp con cái vào vụ gặt lúa nữa , bác cười vô tư ...

Em thích dùng tinh nghệ làm đẹp

Em Lò Thị Duyên - SaPa- Lào Cai
Em chào các anh, chị em sinh sống ở Sapa, ngày xưa trên em thiếu thốn lắm , bây giờ cuộc sống khấm khá hơn rồi . Bọn con gái tuổi 17-18 như em cũng được dùng nhiều thứ mỹ phẩm như kem dưỡng da, trắng da . Thật lòng em không thích thứ đó như những thứ thảo mộc ở quê em, em chỉ thấy mỹ phẩm đóng lọ nó tiện hơn , nhanh hơn khi dùng chứ cũng tốn tiền lắm . Em được dùng và cảm nhận dầu dừa, bột chè xanh và đặc biệt yêu thích tinh bột nghệ , nó tốt cho sức khỏe mà làm đẹp cũng rất hữu ích cho làm đẹp.
Tinh bột nghệ Cô Thảo chúc bạn luôn tươi trẻ và xinh đẹp ! 

Chủ bút: Tinh bột nghệ cô Thảo

Tinh bột nghệ cô Thảo nguyên chất 100% đảm bảo hàm lượng chất curcumin cao nhất, tốt cho sức khỏe, làm đẹp và đặc biệt ngăn ngừa các bệnh ung thư
Xem thêm: chữa đau dạ dàytinh bột nghệ cô Thảo

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét