Rượu nghệ, sự kết hợp tuyệt với của rượu với nghệ

tinh bot nghe

Nghệ vàng là một loại củ có chứa rát nhiều chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào vi khuẩn gây hại cho da cũng như c...

Nghệ vàng là một loại củ có chứa rát nhiều chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, ngăn ngừa các tế bào vi khuẩn gây hại cho da cũng như các tác nhân gây bệnh viêm,loét dạ dày hay ung thư. Hơn nữa nó còn là một loại mỹ phẩm hoan hảo xóa tan các vết sạm nám, làm cho làn da trở nên mịn màng, sạch mụn.

Nghệ bạn có thể dùng luôn, ngoài ra bạn cũng có thể dùng chung với mật ong hay rượu. Hôm nay mình sẽ giới thiều đến các bạn cách sử dụng và những tác dụng của nghệ với rượu.
Mua loại nghệ già,rửa sạch và gọt vỏ và băm nhỏ.Sau đó cho nghệ vào khăn sạch vắt hết nước.
Lấy nước nghệ đã vắt hòa chung vào rượu trắng. Sau đó đem đun cách thủy hỗn hợp rượu và nghệ  hơi nóng một chút là được. Sau đó đem cho vào các lọ thủy tinh khác nhau cả bã nghệ đã vắt và nước nghệ rượu đã đun. Lưu ý nè bạn để càng lâu hiệu quả sẽ càng tốt nhé.
Hỗn hợp này có thể sử dụng để thoa lên toàn thân có tác dụng làm sáng da, mềm mịn và loại bỏ các vết thâm trên cơ thể. N\Ngoài ra. nghệ có tác dụng dưỡng trắng da, rượu có tác dụng làm nóng và đánh tan lượng mỡ thừa.

Loại rượu này chủ yếu được các bà bầu sử dụng sau khi sinh để làm thon gọn cơ thể là lấy lại vóc dáng ban đầu làm se lỗ chân lông, hạn chế các vết rạn da.
Rượu nghệ còn có tác dụng chữa viêm loét dạ dày,đại tràng,trĩ,làm hết đầy hơi,trướng bụng,ăn ngon miệng. Mỗi ngày nhấp một ngụm nhỏ vào buổi sáng sẽ cảm thấy sáng khoái cơ thể và chữa trị bệnh rất tốt.
Với những tác dụng hữu ích như vậy, bạn nghĩ sao khi làm 1 bình rượu nghệ để dùng hàng ngày nhỉ? Với cách làm đơn giản, nhanh chóng bạn đã có 1 bình rượu nghệ rất tót cho sức khỏe và làn da của mình.

Chủ bút: Tinh bột nghệ cô Thảo

Tinh bột nghệ cô Thảo nguyên chất 100% đảm bảo hàm lượng chất curcumin cao nhất, tốt cho sức khỏe, làm đẹp và đặc biệt ngăn ngừa các bệnh ung thư
Xem thêm: chữa đau dạ dàytinh bột nghệ cô Thảo

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét