Tác dụng của nghệ với làm đẹp của các chị em

tinh bot nghe

Nghệ hay còn gọi là Haldi, có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên. Người Ấn Độ là quốc gia đầu tiên biết đến việc là...

Nghệ hay còn gọi là Haldi, có tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên. Người Ấn Độ là quốc gia đầu tiên biết đến việc làm đẹp từ nghệ và có rất rất nhiều cách sử dụng nghệ khác trong việc làm đẹp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. Hôm nay mình sẽ nêu ra 1 vài tác dụng đặc biệt của việc dùng nghệ với làn da của bạn.


Bạn biết không người Ấn Độ có phong tục rất thú vị đó là cô dâu được bôi nghệ trong ngày tổ chức đám cưới vì người ta tin rằng nghệ rất tốt cho làn da. Nó làm cho làn da thêm sức sống và phòng chống các vết đỏ cũng như mụn trên mặt. Các chuyên gia khẳng định rằng nếu bạn đói, nên ăn một chút nghệ. Nó có tác dụng thanh lọc máu và làm thông thoáng cơ thể. Và từ đó, bạn có thể có được một làn da tốt và mềm mại hơn.

Ngoài ra, nghệ còn được tin rằng có tác dụng khử trùng. Trong hàng thế kỉ, nghệ được sử dụng để chữa lành vết thương và các vết dãn da. Thực tế, nhiều băng dán được dùng để chữa lành vết thương ngày nay cũng có nghệ. Dùng các loại băng dán này có thể làm da bạn trở nên dễ chịu hơn và lành nhanh hơn. Vì thế những thuốc chữa sẹo thường được triết xuất từ nghệ.

Nhưng nghệ lại lưu lại màu rất lâu trên cơ thể, bạn phải rửa rất nhiều lần màu của nghệ mới có thế sạch được. Vì thế khi dùng nghệ do da mặt thì bạn nên sử dụng tinh dầu nghệ hoặc tinh bột nghệ sẽ là phương án tối ưu nhất. Còn những vết sẹo khiến bạn mất tự tin thì hãy dùng những củ nghệ tươi nhé, như vậy sẽ có hiệu quả tốt hơn.
Nếu muốn làn da mềm mịn, trắng trẻo hãy chăm chỉ dùng nghệ nha.

Chủ bút: Tinh bột nghệ cô Thảo

Tinh bột nghệ cô Thảo nguyên chất 100% đảm bảo hàm lượng chất curcumin cao nhất, tốt cho sức khỏe, làm đẹp và đặc biệt ngăn ngừa các bệnh ung thư
Xem thêm: chữa đau dạ dàytinh bột nghệ cô Thảo

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét