Cách chữa đau dạ dày, viêm loét dạ dày hiệu quả

tinh bot nghe

Đã từ lâu bệnh viêm loét dạ dày là bệnh phổ biến nhất. Việt Nam ta thuộc nước có tỉ lệ bị đau dạ dày cao nhất thế giới. Không dừng lại ở đó...


Đã từ lâu bệnh viêm loét dạ dày là bệnh phổ biến nhất. Việt Nam ta thuộc nước có tỉ lệ bị đau dạ dày cao nhất thế giới. Không dừng lại ở đó bệnh viêm loét dạ dày đang có chiều hướng tăng hàng năm.



Nguyên nhân dẫn đến đau, viêm loét dạ dày

1/ Sử dụng thuốc tây:Có rất nhiều loại thuốc uống ảnh hưởng đến dạ dày như nhóm axit acetylsalicylic; hai là các loại thuốc chống viêm, chữa khớp; ba là thuốc hormone như sterol. Và chúng ta uống thuốc sai chỉ dẫn của bác sĩ ví dụ như: uống thuốc khi đói v..
2/ Căng thẳng: Khi chúng ta bị căng thẳng kéo dài hoặc thức khuya nhiều ảnh hưởng nhiều đến thần kinh do khuếch tán tới các cơ quan trong cơ thể, ảnh hưởng đến hệ thần kinh thực vật gây mất cân bằng cho chức năng dạ dày, đường ruột; axit hydrochloric và pepsin tăng tiết khiến cho huyết quản dạ dày, môn vị co thắt, tầng bảo vệ niêm mạc dạ dày bị thương tổn, hình thành bệnh viêm loét dạ dày. Chính vì vậy người bị bện thường bị đau khi căng thẳng, suy nghĩ
3/ Ăn uống không đều: Khi chúng ta để quá đói hay ăn quá no cũng ảnh hưởng nhiều đến dạ dày vì axit hydrochloric và các chất xúc tác ở dạ dày nồng độ tăng cao . Khi quá no dạ dày sẽ bị căng, thức ăn lưu lại dạ dày lâu hơn. Đây la lí do chính của mọi người bị đau, viêm loét dạ dày.
4/ Ăn tối quá no: Ăn quá nó vào buổi tối sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, niêm mạc dạ dày. Kích thích dạ dày sản sinh nhiều axit hydrochloric, gây viêm loét dạ dày tá tràng.
5/Ăn nhanh hoặc vừa ăn vừa xem ti vi: Nếu khi ăn nhai không kỹ, ăn nhanh nuốt vội, thức ăn chưa được nghiền nhỏ thì sẽ tăng thêm gánh nặng cho dạ dày, kéo dài thời gian lưu giữ thức ăn trong dạ dày, dẫn tới tổn thương niêm mạc dạ dày.
6/ Uống Quá nhiều rượu: Nguyên nhân viêm loét dạ dày do rượu là rất cao, rượu có tác động trực tiếp lên niêm mạc dạ dày.

Các phương pháp chữa trị bệnh viêm loét dạ dày hiện nay:

Hiện nay có nhiều cách để chữa trị, khắc phục bệnh viêm loét dạ dày như Đông Y, Tây Y, Đông Tây Y kết hợp.
Ngoài ra có một cách chữa viêm loét dạ dày rất tốt mà từ xa xưa mọi người vẫn thướng xuyên áp dụng và đem lại kết quả rất tốt đó là chữa bằng nghệ vàng kết hợp với mật ong.
Ngày nay sử dụng bài thuốc này rất đơn giản vì thay vì giã nghệ như ngày xưa thì bây giờ đã có tinh bột nghệ bán nhiều trên thị trường mang lại sự tiện lợi va còn tốt hơn trước rất nhiều.

Cách dùng tinh bột nghệ và mật ong chữa đau, viêm loét dạ dày

Các bạn lấy 2 thìa tinh bột nghệ ( khoảng 5-10gr) pha với 100 ml nước + với 10cc mật ong  rồi khuấy đều uống sau bữa ăn. Mỗi ngày uống 2 -3 lần,  dùng liên tục trong vòng 6 -12 tháng để đạt hiệu quả cao.

Lưu ý khi điều trị viêm loét dạ dày bằng bột nghệ và mật ong:

Trong thời gian điều trị, các bạn cần kiêng ăn mỡ động vật, những loại thức ăn mềm và các gia vị cay, nóng như tiêu, ớt và ngừng ngay việc dùng chất kích thích có hại cho sức khỏe như: bia, rượu, thuốc lá. Nếu như bạn không có khả năng kiêng được những đồ mình kể trên thì tốt nhất đừng nên dùng cách này để chữa việc đau dạ dầy của bạn nhé, vì như vậy có khả năng sẽ xảy ra tác dụng phụ hoặc hiệu quả đạt được sẽ không như ý muốn đâu.
Ngoài ra tinh bột nghệ vang còn có rất nhiều tác dụng khác, các bạn xem thêm tại đây nhé: 1001 tác dụng của nghệ

Tìm kiếm: bệnh đau dạ dày, nguyên nhân bệnh đau dạ dày, cách chữa trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dạy, tại sao bị viêm loét dạ dày

Chủ bút: Tinh bột nghệ cô Thảo

Tinh bột nghệ cô Thảo nguyên chất 100% đảm bảo hàm lượng chất curcumin cao nhất, tốt cho sức khỏe, làm đẹp và đặc biệt ngăn ngừa các bệnh ung thư
Xem thêm: chữa đau dạ dàytinh bột nghệ cô Thảo

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét